Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Thông tin Pháp lý Căn hộ Moolight Residences Quận Thủ Đức-Hưng Thịnh Corp

Khi nhắc đến trị trường bất động Khu Đông tphcm, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến cái tên Hưng Thinh Corp với dự án 9 View và Lavita Garden đã để lại ấn tượng khách hàng vừa qua. Để đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp tại khu Đông đang phát triển. Hưng Thinh Corp tiếp tục phát huy tăng tốc phát triển dòng sản phẩm Moonlight Residences Quận Thủ Đức  .

Dự án Moonlight Residences tọa lạc tại 102 Đặng Văn Bi và đường Dân Chủ,liền kề trọng tâm hành chính Quận Thủ đức và trải dài hơn theo mặt tiền Đặng Văn Bi - Võ Văn Ngân một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối phía Đông và phía Tây của tỉnh thành
Moonlight Residences mang thiên nhiên đến gia đình Bạn

1. Vị trí căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức.

-Moonlight residences với vị trí đặc địa ngay trung tâm Quận Thủ đức tâm điểm góc 2 mặt tiền đường Đặng Văn Bi và đường Dân Chủ một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối Xa lộ Hà Nội - Phạm Văn Đồng và đường Vành Đai 2 một trong những điểm giao thong kết nối từ Khu Đông Sài Gòn với các Quận trung tâm : Q2- Q.Thủ Đức- Q.9 - Quận Bình Thạnh..
Vị trí dự án Căn hộ Moonlight residences Đặng Văn Bi 


- Moonlight residences Metro cách ga Metro số 10 và Ga Metro số 11 chỉ 500m: nơi đây được đánh giá là cửa ngõ phía Đông nơi đón đầu một làn sóng đầu tư mới : Căn hộ Moonlight Residences tạo được sức hút khi nằm trong khu vực phía Đông TP.HCM – nơi có tốc độ phát triển mạnh mẽ về hạ tầng, đặc biệt là tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên đang được đầu tư đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Theo các đơn vị và chuyên gia khảo sát, kinh nghiệm từ các nước phát triển cho thấy dự án tàu điện ngầm sẽ có ảnh hưởng rất nhiều lên giá trị bất động sản. Cụ thể tại TP.HCM, khi tuyến metro đi vào hoạt động, giá đất của khu vực cách ga tàu điện trong vòng mười phút đi bộ có thể tăng 10% – 20% so với giá đất ở các khu vực khác. Vì vậy, với lợi thế về vị trí khi cách ga số 11 – Thủ Đức (tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên) chỉ 5 phút đi bộ, Căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu an cư.
Hạ tầng Khu Đông góp phần gia tăng giá trị bất động sản Moonlight residences 


-Ngoài ra, Chung cư Moonlight Residences tọa lạc trong khu vực được định hướng dài hạn, đi đầu xu hướng đô thị của Tp.HCM. Đó là khu Đông với 4 cây cầu kết nối thằng với bán đảo Thanh Đa, 1 cầu kết nối thẳng với Phạm Văn Đồng, mở rộng cầu Sài Gòn 2 đã đưa vào hoạt động năm 2014, cầu Rạch Chiếc cũng đã đưa vào hoạt động. 

Căn hộ Moonlight residences Đặng Văn Bi Thủ Đức


Vì vậy , với vị trí Moonlight Residences hứa hẹn đem đến cho Khách Đầu tư cơ hội đầu tư sinh lời cao , một nơi an cư lạc nghiệp thật thanh bình và yên tĩnh nhưng không có trở ngại về vị trí giao thông. 

2. Tổng quát dự án Moonlight Residences.

Moonlight Residences do tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư với quy mô gần 2ha được thiết kế  bởi công ty Prowind với sự giám sát bởi Tập đoàn Apve.
Tổng diện tích:                  18.099 m2
•Diện tích đất công trình:        12.670 m2
•Diện tích sân bãi, đường đi:      4.300 m2
•Diện tích đất cây xanh:           5.429 m2
•Tổng diện tích xây dựng:         82.335 m2
•Diện tích khối thương mại:       19.000 m2
•Diện tích khối căn hộ:           63.355 m2
•Diện tích tầng hầm:               8.065 m2

Moonlight Residences không đơn thuần chỉ là 2 Block Căn hộ mà dự án Moonlight Residences là một khu phức hợp thương mại sầm uất bao gồm 3 phân khu chính . 
Tổng quan căn hộ Moonlight Residences Đặng Văn Bi 


+ Phân Khu A gồm: Công viên cây xanh Moonlight Residences trên 5000m2 với đầy đủ các tiện ích Công viên, khu BBQ, Vườn thượng uyển, khu đi bộ, tiểu cảnh, khu vui chơi trẻ em,...
+ Phân khu B gồm 2 Block Can ho Moonlight Residences cao 22 tầng với mỗi khối đế với 3 tầng trung tâm thương mại, Hồ Bơi tại tầng 3,phòng tập Gym , Shop house...Với diện tích từ : 49m2  -112m2 được bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ
+ Phân khu C gồm Khu nhà phố thương mại Moonlight Residences 2 mặt tiền Đặng Văn Bi & Dân Chủ,diện tích từ 4.5*15, 7*20 tổng cộng có 38 căn

a. Thông tin về Nhà phố thương mại Moonlight Residences. 

Nhà phố thương mại Moonlight Residences nằm trong khu dân cư cao cấp thuộc trung tâm hành chính Quận Thủ Đức với đầy đủ cơ quan ban ngành, trường học, bệnh viện, ngân hàng... Cộng hưởng thêm vô số tiện ích từ khu căn hộ được Hưng Thịnh Corp đầu tư như: Trung tâm thương mại, nhà trẻ, spa, cafe, hồ bơi tràn bờ, công viên 5000m2.Tạo thành khu phức hợp đẳng cấp tại Trung tâm Thủ Đức
Nhà phố thương mại Moonlight Residences Đặng Văn Bi 

Nhà phố Moonlight Residences thuộc trong dự án Moonlight Residences với 38 căn nhà phố..
+ 5 căn mặt tiền Đặng Văn Bi diện tích 7x20
+ 17 căn mặt tiền Dân Chủ diện tích 4.5x15
+ 18 căn nội khu nhìn về công viên 5000m2 diện tích 4.5x15
Tất cả được thiết kế 1 trệt 2 lầu, theo phong cách Singapore hiện đại
Mặt bằng phân lô đất nền căn hộ Moonlight residences đặng văn bi
Thiết kế nhà phố Moonlight residences đặng văn bi 

b. Thông tin về Căn hộ Moonlight Residences.

Căn hộ Moonlight Residences Đặng Văn Bi bao gồm 1 khối đế thương mại 3 tầng và 2 khối tháp cao 22 tầng dành cho căn hộ, nằm trong khu quy hoạch với tổng diện tích là: 18.099 m2, đồng bộ và hoàn chỉnh với khu vui chơi dành cho trẻ em, khu công viên cây xanh công cộng, khu sinh hoạt cộng đồng...
•Diện tích khu đất: 2ha
•Mật độ xây dựng: 36%
•Quy mô dự án: cao 22 tầng, gồm 2 tầng hầm, 2 tầng trung tâm thương mại - dịch vụ.
+ Tầng 1 và 2 là trung tâm thương mại, rạp chiếu phim
+ Tầng 5 -20 là căn hộ Moonlight Residences với số lượng 535 căn hộ với diện tích 49m2 - 90m2
Tổng quan căn hộ Moonlight residences Thủ Đức

3. Tiện ích vượt bậc dự án Moonlight Residences.

Moonlight Residences tự hào là một “cuộc sống thiên đường” mà ở đây Bạn tận hưởng tất cả các tiện ích khép kín và đẳng cấp cho một cuộc sống mới. Nổi bật với những tiện ích nội khu như khu trung tâm thương mại  tầng hiện đại thỏa mãn nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí tại nhà hàng tiêu chuẩn, khu café theo phong cách Terrace, Spa, phòng Gym, hồ bơi, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu nhà trẻ, trường mầm non, hệ thống thang máy thẻ từ, camera giám sát 24/24, hầm đỗ xe rộng rãi.
Hồ bơi Sky view tại căn hộ Moonlight residences 
Đặc biệt là mảng xanh chiếm trọn đến gần như một nửa tổng quy mô dự án với vườn treo xanh mát quanh năm, công viên cây xanh trước dự án..mang đến một khoảng xanh, một không gian sống lý tưởng cho cư dân sống tại căn hộ cao cấp Moonlight residences.

Khuôn viên mảng xanh tại căn hộ Moonlight residences Thủ Đức
Tiện ích hiện đại tiêu chuẩn Châu Au chỉ có tại Căn hộ Moonlight residences 

4. Mặt bằng thiết kế Căn hộ Moonlight Residences.

Lấy cảm hứng từ vầng trăng tròn vươn mình chiếu sáng khắp khu vườn xanh kết hợp với vẻ đẹp tươi sáng của muôn vàn loài hoa, nhà mẫu căn hộ Moonlight residences được thiết kế tràn đầy màu sắc thiên nhiên hoa cỏ. Chủ nhân moonlight Residences có thể cảm nhận ngay một môi trường sống hòa quyện hài hòa cùng thiên nhiên ngay khi bước vào căn hộ mẫu.
Mặt cắt đứng Căn hộ Moonlight residences Thủ Đức
Mặt bằng tầng 3 Căn hộ Sân Vườn Moonlight residences 
Mặt bằng tầng 4 Căn hộ Moonlight residences Thủ Đức
Mặt bằng tầng 5 -20 Căn hộ Moonlight residences thủ đức
Mặt bằng sân vườn tầng 21 căn hộ Moonlight residences thủ đức

** Chi tiết : Mẫu thiết kế căn hộ Moonlight residences 

Với 2 gam màu chủ đạo là tím và trắng,Moonlight Residences Đặng Văn Bi vẫn đi theo xu hướng thiết kế đơn giản mà đẳng cấp, thuận tiện cho chủ nhân căn hộ bài trí và bố trí theo sở thích. Từng gian phòng được thiết kế với màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng mà đầy sức sống.
Căn hộ Moonlight residences mang đến cuộc sống thanh bình cho 
Căn hộ Moonlight residences có thiết kế từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với không gian và cách bố trí bên trong ngôi nhà vô cùng khoa học, thông minh khi hướng tới sự tối ưu hóa trong việc tận dụng hết diện tích sử dụng và tạo ra nhiều góc sáng, thoáng mở để ánh sáng có thể tràn ngập, sáng sủa rộng khắp toàn bộ căn hộ. Đa số căn hộ được thiết kế có ban công đón nắng kết hợp ngắm cảnh còn là một điểm sáng thú vị của dự án, lý giải lý do vì sao mà căn hộ Moonlight residences Thủ Đức luôn là lựa chọn hấp dẫn khó lòng bỏ qua của đông đảo khách hàng đang tìm mua nhà.


Đẳng cấp và tiện nghi là biểu tượng sống của ngôi nhà Moonlight Residences dành cho người thành thị hiện đại.Ngoài chất lượng vượt trội của công trình, Chủ đầu tư Hưng Thịnh còn tỉ mỉ trau chuốt hoàn thiện nội thất từ các vật liệu nhập khẩu từ Thái Lan, USA như: Trần nhà thạch cao, vách kính chịu lực, bếp điện từ, mặt bếp ốp kính,được nhập khẩu từ USA, đồ dùng nội thất cao cấp, hệ thống chiếu sáng, thiết bị vệ sinh nhập khẩu và đặc biệt là gạch bóng kinh 600x600 sàn, đá Granit ốp lát toàn bộ tạo sự sang trong cho khu bếp.



5. Tại sao khách hàng nên lựa chọn căn hộ Moonlight Residences hưng thịnh


- Căn hộ Moonlight Residences Hưng Thịnh có giá bán hợp lý, phương thức thanh toán linh hoạt, ký hợp đồng chỉ 12%, chiết khấu từ 3-14% cho khách hàng đặt mua đợt đầu tiên, chiết khấu lãi suất 24% cao gấp 4 lần so với gửi ngân hàng, giá bán từ 20tr/m2.Đặc biệt, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn tạo điều kiện tốt nhất cho những nhà đầu tư đầu tiên. Vì vậy, với những khách hàng đặt mua trước luôn được hưởng mức chiết khấu cao hơn so với những khách hàng mua đợt sau. Khi đó, người mua nhà có thể bán lại căn hộ của mình bằng hoặc thấp hơn giá công ty hiện tại.

- Với sản phẩm Moonlight Residences sẽ đem đến bài toán đầu tư dài hạn mang lại nguồn lợi nhuận cao hơn so với các kênh đầu tư khác. Bởi vì, thời gian bàn giao căn hộ Moonlight Residences thì tuyến Metro đã bắt đầu đưa vào hoạt động. Lúc này giá trị căn hộ này sẽ tăng từ 25-30%.

- Ngay tại thời điểm tiến độ thi công dự án tốt (khoảng tầng 5-6 ) cũng là lúc báo chí truyền thông đưa tin về lợi ích khi sử dụng tuyến tàu điện Metro, những khách hàng đến sau sẽ mong muốn sở hữu được căn hộ ngay Metro trong khi hiện tại có rất ít căn hộ nằm ngay nhà Ga Metro trên tuyến tàu điện ngầm. Hiện số lượng căn hộ ít, khoảng tầm 620 căn là một cơ hội đầu tư trung hạn cực tốt.

- Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đầu tư dài hạn bằng cách mua căn hộ để cho thuê. Tại khu vực dự án Moonlight Residences thuộc phường Bình Thọ, nhu cầu thuê cũng rất cao bởi Moonlight garden nằm ngay khu vực dân cư đông, khu vực có số lượng lớn trí thức - doanh nhân rất nhiều, khoảng trên 100000 người (Khu công nghệ cao Tp.HCM, các công ty lớn như Vinamilk, Cocacola, Khu làng đại học quốc gia…); thời gian di chuyển từ Moonlight garden đến quận 1 chỉ khoảng 5 phút (khu vực trung tâm Tp.HCM với lượng trí thức - doanh nhân khổng lồ làm việc hàng ngày.

Với sự uy tín hơn 10 năm hoạt động của chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp và kinh nghiệm triển khai dự án chuyên nghiệp sẽ góp phần giúp cho thanh khoản của các sản phẩm căn hộ này khá cao. Tiến độ thi công của dự án cũng sẽ luôn đúng hẹn nhờ việc bán nhanh, thanh khoản tốt và có nguồn vốn huy động từ khách hàng.

Ngày 11/09/2016 (dự kiến) Hưng Thinh Corp chính thức khai trương nhà mẫu Moonlight Residences với chiết khấu cực kỳ hấp dẫn nhà đầu tư .

 - Tất cả khách hàng tham dự event công bố và khai trương căn hộ mẫu Moonlight Residences sẽ được tặng phần quà hấp dẫn.
-  Chiết khấu ngày lễ công bố và khai trương căn hộ mẫu từ 5% đến 15% giá trị căn hộ.
-  Chiết khấu thêm 1% khi mua từ căn thứ 2, 2% khi mua từ căn thứ, 4% khi mua từ căn thứ 10.
-  Tặng bộ nội thất cao cấp trị giá 200tr (số lượng có hạn).
-  Tặng 01 năm phí quản lý căn hộ.
-  Thanh toán 12% sở hữu ngay căn hộ, trả chậm 2 năm không lãi suất.
-  Ngân hàng hỗ trợ với lãi suất cực ưu đãi.


Phòng kinh doanh Hưng Thịnh Corp – Ms Nhi YenNhi
Hotline             :0938.984.442–0936.215.237
Viber/Zalo        :0938.984.442
Email : yenho@hungthinhland.com


Đánh giá
Người đánh giá 10 người đã xem
Ngày đánh giá
Mục được đánh giá Dự án Moonlight Residences Thủ Đức
Thứ hạng 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét